Chi Phí Phá Thai Không Đau

Chào bác sĩ phụ khoa phòng khám đa khoa Thái Hà! Tôi năm nay 19 tuổi, đang là sinh viên năm nhất của một trường đại học tại Hà Nội. Tôi đang có một thắc mắc nho nhỏ rất cần sự tư vấn của bác sĩ. Bác sĩ làm ơn cho tôi hỏi chi phí phá thai không đau? Hiện tại tôi mang thai được 3 tuần tuổi, do cả tôi và bạn trai không có điều kiện để giữ lại đứa bé nên đã quyết định bỏ thai. Mặc dù tôi biết việc làm này của bản thân là vô sùng sai lầm, nhưng tôi thực sự không thể nào làm khác. Tôi rất mong sẽ nhận được sự tư vấn của bác sĩ. Xin cảm ơn! (bạn Hà Thị T, Cầu Giấy, Hà nội).
Chi Phí Cho 1 Lần Phá Thai Không Đau
Thân chào bạn T!
Các bác sĩ phụ khoa phòng khám đa khoa Thái Hà cảm ơn câu hỏi của bạn. Các bác sĩ khuyên bạn nên thông báo cho gia đình hai bên biết về tình trạng của bản thân, rồi mới quyết định xem có bỏ thai hay không. Bởi vì bỏ thai dù bằng phương pháp nào, hiện đại đến mức nào đi chăng nữa cũng đều gây ra những ảnh hưởng nhất định tới thể chất và tinh thần của bạn. Dưới đây, các bác sĩ sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi chi phí phá thai không đau của bạn.

Chi phí phá thai không đau là bao nhiêu

Các bác sĩ cho biết, vì chi phí cho việc thực hiện phá thai không đau phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: trình độ của bác sĩ thực hiện; độ tuổi của thai nhi; sức khỏe của thai phụ; chất lượng của phòng khám thực hiện phá thai không đau… nên không thể đưa ra mức chi phí cụ thể cho bạn.
Bác sĩ chỉ có thể cho bạn biết rằng, khi đến với phòng khám đa khoa Thái Hà bạn có thể hoàn toàn yêu tâm về chi phí phá thai, vì mọi chi phí đều được bác sĩ thông báo một cách rõ ràng, công khai, minh bạch tới từng thai phụ.
Khi đến với các cơ sở y tế của nhà nước để khám chữa bệnh, hoặc phá thai, ngoài chi phí điều trị, bạn còn phải chi trả những khoản khác vô lý (phí đút lót cho y tá, bác sĩ để được thực hiện phá thai an toàn, nhanh chóng). Tại phòng khám đa khoa Thái Hà tuyệt đối không có chuyện này xảy ra. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám không nhận bất cứ tiền bồi dưỡng ngoài lề nào của bệnh nhân, mà vẫn chăm sóc, khám chữa cho bệnh nhân một cách tận tình, chu đáo.
Chi phí phá thai không đau nhìn chung bao gồm: chi phí kiểm tra trước khi tiến hành tiểu phẫu phá thai, chi phí tiến hành tiểu phẫu, chi phí tiêu viêm sau tiểu phẫu phá thai, chi phí điều trị bệnh, chi phí chăm sóc, kiểm tra sau phá thai.

Chi phí kiểm tra trước khi tiến hành tiểu phẫu phá thai

Trước khi tiến hành tiểu phẫu phá thai không đau, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng thể cho thai phụ nhằm xác định độ tuổi của thai nhi và sức khỏe của thai phụ với mục đích bảo đảm an toàn trong suốt quá trình diễn ra phẫu thuật sau này, tránh những điều không hay có thể xảy ra. Thông thường bao gồm các kiểm tra: kiểm tra niệu đạo, xét nghiệm máu, siêu âm, khám phụ khoa, khí hư, điện tâm đồ, chức năng gan…

Chi phí tiến hành tiểu phẫu

Phí tiểu phẫu là phí lớn nhất trong tổng số chi phí suốt quá trình phá thai. Chi phí tiến hành tiểu phẫu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, như: sức khỏe của thai phụ, độ tuổi của thai nhi, trình độ của bác sĩ thực hiện…

Chi phí tiêu viêm sau tiểu phẫu phá thai

Sau khi tiến hành tiểu phẫu phá thai không đau, bác sĩ sẽ tiến hành tiêu viêm và kê thuốc cho bệnh nhân để tránh những viêm nhiễm có thể xảy ra sau phẫu thuật. Nếu thai phụ không sử dụng biện pháp tiêu viêm hợp lý hoặc nghỉ ngơi không hợp lý có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng sau phẫu thuật. Bởi vì, sau khi phẫu thuật phá thai, cơ thể thai phụ rất yếu, rất dễ chịu sự xâm nhập của tác nhân gây bệnh từ bên ngoài dẫn tới viêm nhiễm.

Chi phí điều trị bệnh

Có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng trường hợp thai phụ. Nếu thai phụ mắc bệnh thì phải tiến hành điều trị khỏi bệnh trước, sau đó mới tiến hành phá thai. Còn nếu thai phụ không mắc bệnh thì không phải điều trị, có thể trực tiếp tiến hành phá thai.

Chi phí chăm sóc, kiểm tra sau phá thai

Sau khi tiến hành phẫu thuật phá thai không đau, bác sĩ sẽ khuyên thai phụ trở lại khám sức khỏe sau 2 tuần để chắc chắn rằng thai nhi đã được loại bỏ và không có bất cứ vấn đề gì xấu xảy ra. Nếu có bất cứ vấn đề gì bất thường, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị ngay lập tức.
Với những thông tin mà các bác sĩ phụ khoa phòng khám đa khoa Thái Hà đã cung cấp như ở trên về vấn đề chi phí phá thai không đau, chắc hẳn các bạn đã giải đáp được thắc mắc của mình. Bạn hãy liên hệ với phòng khám trên website cachphathai.com để được các bác sĩ tư vấn miễn phí và đặt lịch khám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Tin liên quan được xem nhiều: