Cách Trị Hôi Nách Sau Sinh Vĩnh Viễn

Chào bác sĩ phòng khám đa khoa! Tôi năm nay 23 tuổi, sinh con được gần 1 năm. Hiện tại tôi đang gặp phải vấn đề sức khỏe rất cần sự tư vấn của bác sĩ. Bác sĩ làm ơn cho tôi hỏi cách trị hôi nách sau sinh vĩnh viễn? Trước khi mang thai tôi chỉ bị hôi nách ở mức độ nhẹ, chỉ khi hoạt động mạnh thì mới có chút mùi, còn bình thường thì hầu như không có mùi. Nhưng không hiểu sau từ khi mang thai tới bây giờ đã sinh con được 1 năm, tôi lại bị hôi nách nặng, mùi này trở nên vô vùng khó chịu. Tôi rất mong bác sĩ sẽ tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn (bạn N.T.H, Hà Nội).
Cách Trị Hôi Nách Sau Sinh Vĩnh Viễn
Thân chào bạn!
Các bác sĩ của phòng khám đa khoa cảm ơn sự tin tưởng và câu hỏi của bạn. Sau đây là tư vấn của bác sĩ chuyên khoa:
Hôi nách là tình trạng vùng nách tiết ra mùi khó chịu do sự phát triển bất thường của tuyến mồ hôi lớn dưới nách, cộng thêm sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh từ môi trường bên ngoài. Khi tuyến mồ hôi lớn tiết quá nhiều dẫn tới hiện tượng mồ hôi ứ đọng tạo thành các bã nhờn trên da, cộng thêm vi khuẩn xâm nhập, phân hủy những bã nhờn làm thức ăn gây ra mùi khó chịu. Thực chất mùi hôi nách đó chính là mùi của chất thải và vi khuẩn thải ra.
Hôi nách thường gặp trong độ tuổi dậy thì và chị em sau sinh do sự thay đổi nội tiết tối, hóc môn trong cơ thể, làm cho tuyến mồ hôi lớn hoạt động tăng cường hơn bình thường. Trường hợp của bạn rất thương gặp nên bạn không cần quá lo lắng. Mùi mồ hôi nách tuy không gây nguy hiểm tới sức khỏe, tính mạng, nhưng lại gây ra những ảnh hưởng xấu tới đời sống sinh hoạt và tinh thần. Dưới đây, bác sĩ chuyên khoa sẽ cung cấp cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích về cách trị hôi nách sau sinh vĩnh viễn.

Cách trị hôi nách sau sinh vĩnh viễn không tái phát

Bác sĩ cho biết, hút bỏ nội soi loại bỏ sạch tuyến mồ hôi lớn dưới vùng nách là cách trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn không tái phát, hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần tiến hành 1 lần điều trị duy nhất là có thể nói lời vĩnh biệt với mùi hôi khó chịu. Hiện nay, phòng khám đa khoa đã và đang áp dụng thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc trong điều trị hôi nách, cho thấy hiệu quả rất tích cực. Có rất nhiều bệnh nhân mắc hôi nách đã tiến hành điều trị và cảm thấy vô cùng thỏa mãn với kết quả điều trị.
Kỹ thuật xấm lấn tối thiểu là một cách trị hôi nách sau sinh vĩnh viễn có sự vận dụng kết hợp của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu và công nghệ thẩm mỹ làm đẹp của Hàn Quốc, không những có thể trị hôi nách vĩnh viễn, nhanh chóng, mà còn có thể bảo đảm tính thẩm mỹ cho vùng nách.
Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, bạn có thể yên tâm thực hiện mà không cần lo lắng về bất cứ vấn đề gì, bảo đảm an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng đến các mô lân cận, không ảnh hưởng tới lượng sữa cho con bú.
Quy trình thực hiện: Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ (khoảng 1cm) dưới vùng nách, sau đó sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng (máy siêu âm, ống hút,…) tiến hành nội soi hút sạch toàn bộ tuyến mồ hôi lớn, căn nguyên gây mùi mồ hôi nách. Sau đó bác sĩ sẽ dùng công nghệ thẩm mỹ của Hàn Quốc khâu lại vết thương và hoàn thành phẫu thuật. Khi vết thương lành, sẹo mờ như không có, giữ lại vẻ đẹp cho vùng nách.

Sau khi thực hiện tiểu phẫu nội soi loại bỏ tuyến mồ hôi lớn dưới nách, bạn có thể ra về và vẫn có thể sinh hoạt như bình thường, chỉ cần chú ý vệ sinh xung quanh, tránh làm bẩn, nhiễm trùng vết thương là được. Cách trị hôi nách sau sinh vĩnh viễn này không có ảnh hưởng gì xấu tới sức khỏe và cuộc sống của bạn.
Xem thêm:
>>> Cắt tuyến mồ hôi nách có hại không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Tin liên quan được xem nhiều: