Cách Chữa Bệnh Hôi Nách Tận Gốc

Có rất nhiều cách chữa bệnh hôi nách mà người bệnh có thể áp dụng cho mình để từ đó có thể lấy lại sự tự tin trong đời sống giao tiếp hàng ngày. Tuy nhiên các bạn cần hết sức lưu ý vì không phải cách chữa bệnh hôi nách nào cũng có thể đạt được kết quả tối ưu. Nếu không lựa chọn cho mình cách chữa bệnh phù hợp thì mùi hôi nách sẽ nhanh chóng quay trở lại từ đó các bạn 1 lần nữa lại phải đối mặt với những phiền toái do bệnh hôi nách gây ra.
Cách Chữa Bệnh Hôi Nách Tận Gốc

Tìm hiểu về 1 số cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả

Bệnh hôi nách hình thành là do sự tăng tiết của tuyến mồ hôi lớn dưới nách. Khi mồ hôi được tiết ra sẽ bị các vi khuẩn gây mùi bên dưới nách phân hủy tạo ra mùi hôi. Chính vì vậy để chữa bệnh hôi nách các bạn cần loại bỏ được các yếu tố gây mùi này bởi chúng chính là nguyên nhân gây hôi nách. Dưới đây là 1 số cách chữa bệnh hôi nách mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng cho mình:
- Cách chữa bệnh hôi nách bằng phương pháp dân gian: Trong các loại thực phẩm như quả chanh tươi, cà chua, củ từ… có các thành phần giúp khử mùi, kháng khuẩn rất dồi dào. Chính vì vậy khi bị hôi nách các bạn có thể sử dụng 1 trong những thực phẩm này để loại bỏ mùi hôi nách. Để khử mùi hôi nách các bạn chỉ cần cắt 1 trong những thực phẩm này rồi tiến hành chà xát trực tiếp lên vùng nách đã được vệ sinh sạch sẽ. Cách khử mùi này mất khá nhiều thời gian nên các bạn cần phải kiên trì thực hiện. Nếu không thực hiện đều đặn hoặc ngắt quãng giữa chứng thì mùi hôi nách sẽ nhanh chóng trở lại. Bên cạnh đó để cách chữa bệnh hôi nách này đạt được kết quả tối ưu thì các bạn cần giữ tâm lý luôn thoải mái, tránh ăn đồ cay nóng, mặc áo thoáng rộng, tắm giặt thường xuyên…
- Chữa hôi nách bằng lăn khử mùi: Đây là 1 cách khử mùi hôi nách tiện lợi và nhanh chóng đạt kết quả chính vì vậy cách này đã được nhiều bạn chọn lựa. Tuy nhiên  trên thị trường có rất nhiều loại lăn khử mùi nên các bạn hết sức lưu ý khi lựa chọn vì không phải loại lăn khử mùi nào cũng phù hợp với cơ địa của các bạn.
Các bạn chú ý, các cách trên không phải là cách chữa bệnh hôi nách tận gốc mà chỉ là cách chữa bệnh tạm thời. Tại sao lại như vậy? Đơn giản là các cách trên chỉ loại bỏ được yếu tố vi khuẩn gây mùi chứ không thể can thiệp được vào nguyên nhân gây hôi nách đó chính là tuyến mồ hôi lớn dưới nách.

Vậy cách chữa hôi nách tận gốc là cách nào?

Hiện nay nền y học rất phát triển nên có rất nhiều cách chữa bệnh hôi nách tận gốc. Trong đó nổi bật lên là các cách như tiêm botox, sử dụng laser… Tuy nhiên các cách chữa bệnh hôi nách tận gốc này cũng không mang lại hiệu quả vĩnh viễn mà thường chỉ được 1 thời gian là tình trạng hôi nách sẽ trở lại.
Tuy nhiên các bạn cũng không cần phải lo lắng vì hiện nay nền y học đã cho ra đời cách chữa bệnh hôi nách tận gốc tiên tiến – đó là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Chỉ mất khoảng 25 – 30 phút làm tiểu phẫu mùi hôi nách và tình trạng ra mồ hôi nách sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Trước khi tiểu phẫu các bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa định vị vị trí tuyến mồ hôi lớn dưới nách bằng kĩ thuật nổi 3 chiều. Sau đó các bạn sẽ được gây tê cục bộ để các bác sĩ tiến hành rạch 1 đường nhỏ bên dưới nách (đường rạch chỉ khoảng 0.5 – 1cm). Cuối cùng là bác sĩ sẽ luồn 1 ống nano mềm vào bên trong và làm sạch tuyến mồ hôi lớn dưới nách.

Cách chữa bệnh hôi nách có rất nhiều nhưng quan trọng là các bạn có thể chọn cho mình 1 phương pháp an toàn và hiệu quả hay không? Chính vì vậy tốt nhất các bạn hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín thăm khám để các chuyên gia đưa ra cho các bạn phác đồ chữa hôi nách chính xác và hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Tin liên quan được xem nhiều: