Cách Trị Hôi Nách Từ Công Nghệ Hiện Đại

Bệnh hôi nách hay mùi cơ thể là khái niệm để chỉ một loại mùi đặc trưng được tiết ra từ cơ thể. Mức độ khó chịu của mùi này ở mỗi người là khác nhau. Thông thường mùi sẽ không gây nguy hại tới tính mạng của người bệnh nhưng nó lại cản trở sự giao tiếp cũng như làm người bệnh thiếu tự tin trong cuộc sống. Tuy nhiên, các bạn không cần quá lo lắng vì giờ đây đã có những cách trị hôi nách triệt để có thể giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn.
Bệnh hôi nách đa phần do di truyền, phần còn lại là do những thay đổi nội tiết tố trong cơ thể vào các thời điểm nhất định như tuổi dậy thì, khi mang thai và sau khi sinh em bé.
Cách Trị Hôi Nách Từ Công Nghệ Hiện Đại

Vậy làm thế nào để có thể chữa bệnh hôi nách triệt để?

Hiện nay có rất nhiều cách trị hôi nách bao gồm cả hình thức truyền thống như dùng chanh, dùng phèn chua… và hình thức hiện đại như hút bỏ tuyến mồ hôi nách. Nhưng để có thể loại bỏ hôi nách triệt để thì chỉ có thể sử dụng các hình thức hiện đại. Cụ thể là: kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc nhằm hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách.
Nguyên lý điều trị: Sau khi đã tiến hành sát trùng và xác định được tuyến mồ hôi cần hút bỏ, bác sĩ phẫu thuật sẽ dùng dao mổ rạch một đường nhỏ ngay phía đầu tuyến mồ hôi tiết ra mùi để phá bỏ cấu trúc của tuyến này rồi sử dụng ống hút nano siêu nhỏ và mềm nhẹ nhàng hút bỏ toàn bộ dịch ra ngoài.
Thời gian điều trị: Mỗi bên nách là 15 phút. Thời gian tối đa cho 2 bên là 30 phút. Với kỹ thuật mới này, người bệnh sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian so với kỹ thuật truyền thống mà tính an toàn lại cao hơn.
Thời gian phục hồi: Tối đa là 7 ngày tính từ thời điểm phẫu thuật hoàn tất. Bệnh nhân không cần thời gian chăm sóc tại phòng khám sau khi tiểu phẫu, có thể về nhà ngay và mọi hoạt động có thể diễn ra bình thường.
Trạng thái hậu phẫu: Vết xâm lấn siêu nhỏ và không sử dụng chỉ khâu nên bệnh nhân hầu như không bị mất máu, không đau đớn và thời gian vết thương lành hẳn là rất nhanh.
Hiệu quả: chỉ cần một lần thực hiện duy nhất sẽ loại bỏ được mùi hôi nách vĩnh viễn.
Tính thẩm mỹ: Với kỹ thuật hiện đại, bệnh nhân không còn phải lo lắng về những vết sẹo xấu xí hay khiến vùng nách bị sần. Thậm chí, vùng da dưới cánh tay còn trở nên mịn màng hơn trước và bạn có thể tự tin diện những bộ cánh mình yêu thích.
Với những trường hợp đang có ý định tiến hành các cách trị hôi nách triệt để thì cần lưu ý nên tiến hành khi đã hết tuổi trưởng thành để đạt được kết quả cao nhất.
Trong thời gian chờ phẫu thuật bạn có thể sử dụng các bài thuốc dân gian chữa hôi nách như trị hôi nách bằng chanh, phèn chua, nước ép gừng tươi, nước ép cà chua, trứng gà luộc để hạn chế mùi hôi nách. Còn có thể kết hợp với sử dụng lăn khử mùi và vệ sinh vùng nách khô thoáng thường xuyên.
>>> Cách trị hôi nách dân gian
>>> Cắt tuyến mồ hôi nách có hại không
Trước đây, khi những kỹ thuật chữa hôi nách triệt để chưa ra đời thì bệnh nhân sẽ được chỉ định dùng phương pháp cắt bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi nách. Hiện nay, nhiều phòng khám vẫn thực hiện phương pháp này. Tuy nhiên, phương pháp này gây đau đớn nhiều cho bệnh nhân và không loại bỏ được triệt để mùi hôi nách nên đã dần bị bệnh nhân loại bỏ. Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc thì bạn có thể hoàn toàn tin tưởng đây là cách trị hôi nách triệt để nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Tin liên quan được xem nhiều: