Khám Phụ Khoa Ở Đâu Tốt

Khám phụ khoa ở đâu là vấn đề rất quan trọng bởi các chuyên gia vẫn luôn khuyến cáo chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng 1 lần để có thể sớm phát hiện bệnh và có phác đồ điều trị phù hợp. Dù đã nắm rất rõ tầm quan trọng của việc làm này nhưng nhiều chị em vẫn còn e dè. Bởi lẽ điều khiến chị em còn phân vân chính là không biết khám phụ khoa ở đâu tốt. Câu trả lời sẽ có cho chị em trong bài chia sẻ sau.
Khám phụ khoa ở đâu

Khám phụ khoa là khám những gì?

Khi quyết định khám phụ khoa các chị em sẽ được tiến hành: khám bên ngoài, khám âm hộ, khám tử cung, xét nghiệm dịch âm hộ (khí hư), xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, xét nghiệm tế bào cổ tử cung…
Khám phụ khoa tuy là quy trình đơn giản nhưng nếu không được thực hiện bởi những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và ở những cơ sở khám chữa bệnh uy tín thì chị em sẽ phải đối mặt với rất nhiều những mối nguy hiểm như: mất “cái ngàn vàng”, viêm nhiễm chéo, chẩn đoán không đúng bệnh, điều trị sai phác đồ...

Khám phụ khoa ở đâu tốt để phòng ngừa những tai biến

Theo các chuyên gia về phụ khoa thì các chị em có thể lựa chọn bất kỳ địa chỉ nào nếu đáp ứng được những tiêu chí sau:
Thứ nhất: có cơ sở pháp lý rõ ràng (giấy phép hoạt động do Bộ y tế cấp)
Thứ hai: bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại những cơ sở đào tạo chuyên y khoa như: Đại học y Hà Nội, ĐH y Thái Bình...
Thứ ba: có cơ sở hạ tầng tốt, trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn của bộ y tế về quy định chất lượng máy móc.
Thứ tư: có địa chỉ phòng khám rõ ràng
Thứ năm: có báo giá cụ thể.
Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể đến tận nơi phòng khám để quan sát, tao đổi hoặc tìm hiểu các thông tin trên mạng, những nhận xét, đánh giá của bệnh nhân đang điều trị để có cái nhìn khách quan hơn.
Phòng khám Thái Hà tại địa chỉ số 11, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội đã được Bộ y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực y tế nhiều năm nay. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, có trình độ học vấn cao, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi; đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, chu đáo; trang thiết bị hiện đại với đầy đủ những máy móc công nghệ cao để điều trị các bệnh phụ khoa 1 cách triệt để nhất. Bên cạnh đó, Phòng khám Thái Hà cũng luôn nỗ lực hết mình trong vấn đề đơn giản hóa thủ tục hành chính để tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.
Hệ thống tổng đài viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc về bệnh và giúp bệnh nhân đặt lịch khám đơn giản.
Phòng khám Thái Hà đã nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế tốt nhất.
Ngoài ra, chị em có bất cứ thắc mắc hay muốn biết rõ thông tin chi tiết về bệnh phụ khoa cũng như khám phụ khoa ở đâu tốt nhất. Hãy bỏ qua tâm lý e ngại, xấu hổ hoặc lo sợ tốn kém tiền bạc và chỉ cần liên hệ trực tiếp đến phòng khám đa Thái Hà hoặc nhấp chuột vào phần Tư vấn trực tuyến sẽ được các chuyên gia phụ khoa tận tình giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Tin liên quan được xem nhiều: